Thứ Tư, 24 tháng 4, 2024

Tại sao SH mode 2024 có giá cao nhưng vẫn được săn đón?

 Honda SH Mode 2024 hiện nay vẫn đang là mẫu xe được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là phái nữ bởi thiết kế kiểu dáng sang trọng giúp người sở hữu thể hiện được sự quý phái, trang nhã và đẳng cấp. Ngoài thiết kế tạo sự thời thượng cho chủ nhân thì SH Mode 2024 còn có những điêm cộng nào khiến cho người dùng lựa chọn dòng xe này. Hãy cùng Góp Xe tìm hiểu ngay nhé!

Điều gì khiến SH Mode 2024 lại hot

Lý do khiến SH MODE 2024 được nhiều người lựa chọn là do tính phù hợp với hầu hết các phân khúc khách hàng kể cả nam hay nữ, già hay trẻ và thiết kế uốn lượn vừa phải của dòng xe này sẽ tôn dáng cho người sử dụng.

Tổng quan thông số kỹ thuật

1. Thiết kế bên ngoài

Nằm trong phân khúc xe ga cao cấp, SH MODE 2024 được kế thừa hầu như toàn bộ thiết kế sang trọng đẳng cấp của một xe SH thông thường, thiết kế tổng quan vô cùng nhỏ gọn, toàn bộ phần áo xe được tinh chỉnh uốn lượn tinh tế đầy sự quyến rũ.

  • Đầu xe và thân xe: sử dụng công nghệ mạ Chrome tạo sự bóng min và tăng độ sáng cho màu xe.
  • Yên xe: được thiết kế với độ cao vừa phải phù hơp với vóc dáng người Châu Á.
  • Cụm đèn LED: được thiết kế lấp lánh để tăng thêm sự hoa mỹ cho phần đầu xe.
  • Màu săc: nhiều phiên bản màu sắc mang đầy đủ phong cách đáp ứng mọi nhu cầu sở thích màu sắc của người dùng.


2. Động cơ thế hệ mới

SH MODE 2024 được trang bị hệ thống động cơ thế hệ mới eSP +4, đây là một bước ngoặt trong công nghệ động cơ của Honda để xe có thể hoạt động mạnh mẽ và êm ái. Không những vậy, công nghệ động cơ này còn có thể tiết kiệm nhiên liệu và tối ưu khả năng thân thiện với môi trường.
  • Bộ khung eSAF - enhanced Smart Architecture Frame: làm giảm trọng lượng cho xe hỗ trợ việc di chuyển dễ dàng hơn đồng thời tạo cảm giác chắc chắn và thoải mái cho người sử dụng.
  • Hệ thống phanh chống bó cứng ABS: hỗ trợ xe giảm tốc mà không khóa cứng bánh xe, hạn chế tối đa lực tác động vào phanh đĩa giúp người dùng tránh được nguy hiểm trong các tình huống bất ngờ hay những đoạn đường trơn trượt.
  • Hệ thống khóa thông minh Smart Key: hệ thống này bao gồm các tính năng định vị, khóa/mở xe từ xa và báo động. Bộ điều khiển được kết nối với bộ xử lí trung tâm xe giúp khách hàng mở/khóa yên trong trường hợp bộ điều khiên FOB bị thất lạc.


Tổng kết

Như vậy, chúng ta đã tìm hiểu những lý do khiến SH MODE 2024 được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn là một người không thích sự cồng kềnh, bất tiện của SH phiên bản thường và mong muốn có một ngoại hình thu nhỏ quý phái, trang nhã của nhà SH mà mức giá lại không quá cao thì Honda SH Mode 2024 sẽ là ứng cử viên sáng giá trong phân khúc xe tay ga cao cấp đấy. 
    
Bạn có thể tìm hiểu thêm địa điểm bán Honda SH MODE 2024 tại địa chỉ này.




    





Chilee Accessories
Chilee Accessories

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã góp ý cho chúng tôi