Thứ Tư, 2 tháng 8, 2023

Xe BMW CE04 - xe tay ga điện phong viễn tưởng đổ bộ Việt Nam

 BMW CE04 - xe tay ga điện phong viễn tưởng đổ bộ Việt Nam 

BMW CE04 là dòng xe điện theo phong cách khoa học viễn tưởng đến từ các bộ phim đến từ tương lai. Với thiết kế hoàn toàn mới lạ và phá cách so với các dòng xe hiện nay thì xe điện BMW CE04 đã mang tới một làn gió mới khiến cộng đồng anh em yêu xe phải sôi sục. Cùng điểm qua những thông đã được công bố chính thức hãng qua bài viết dưới đây. 

Ý tưởng thiết kế của xe điện BMW CE04

BMW CE04 đã được hãng xe Thaco BMW Motorrad nhập về từ Đức. Theo thông tin đang được lan truyền thì xe điện BMW CE04 này đang trong quá trình làm thủ tục hải quan và đăng kiểm để chuẩn bị bán chính thức tại thị trường trong vài tháng nữa.  

Nguồn cảm hứng sáng tạo của BMW CE04 được lấy cảm hứng từ những bộ phim khoa học viễn tưởng. Từ năm 2020, CE04 đã bắt đầu được phát triển những bản phác thảo đầu tiên của mình thông qua concept  Definication CE04. Có thể thấy, thiết kế xe CE04 sẽ không giống những dòng xe được bán trên thị trường như hiện nay bởi phong cách thiết kế hoàn toàn mới lạ và độc đáo mang hơi hướng sức sống từ tương lai hiện đại và khác biệt. 

Xe điện BMW CE04 vẫn theo phong cách của dòng xe maxi-scooter. Đây là dòng xe tay ga có thân hình to lớn và đồ sộ với phân khối lớn trong khoảng 250cc đến 800cc. Nếu như phương Tây đây là những dòng xe không phổ biến thì ở Việt Nam sẽ rất ít sử dụng những dòng xe như vậy trong việc di chuyển hàng ngày. Vì thế với phân khối như vậy, xe sẽ khá khó khăn để di chuyển cũng như việc thi bằng lái sẽ tốn nhiều chi phí cũng như bài test vượt qua khó hơn. 

Tổng hợp nhanh thiết kế nổi bật của xe BMW CE04

Xe điện BMW CE04 sẽ có những thiết kế bên ngoài hoàn toàn mới điển hình như đầu xe được trang bị thêm kính chắn gió có thể tháo rời ra. Điều này dễ dàng vệ sinh xe cũng như tháo hoặc lắp phù hợp tùy theo điều kiện đường xá Việt Nam và thời tiết. 

Theo như được công bố mẫu xe điện BMW CE04 sẽ có kích thước cụ thể như dài, rộng, cao lần lượt là 2.285 mm, 85 mm, 1.150 mm với trọng lượng khoảng 231 kg.

Bên cạnh đó, một số thiết kế của CE04 cũng sẽ được chú trọng để đem lại trải nghiệm lái thoải mái nhất cho người sử dụng như:  

  • Sử dụng đèn pha LED đi kèm theo dải đèn định vị ban ngày cũng được sử dụng full LED

  • Phần tay lái được được đặt cao hơn và thiết kế yên phẳng giúp người lái có được tư thế thoải mái nhất trong quá trình di chuyển. 

  • Đuôi xe được vuốt ngắn lại tinh xảo, có trang bị thêm đèn LED nhỏ 

Tổng thể, thiết kế những bộ phận nhỏ được lắp ráp trên xe điện BMW CE04 sẽ không có quá nhiều sự cách tân so với các dòng xe scooter hiện nay đã từng xuất hiện trên thị trường châu Âu. Điểm nổi bật nhất của CE04 vẫn là thiết kế dáng vẻ xe theo hướng khoa học viễn tưởng từ từ phim ảnh.

 

Động cơ và tiện ích hấp dẫn của xe điện BMW CE04

BMW CE04 là dòng xe tay ga được sạc bằng điện. Vì vậy, ngay từ khi ra mắt, xe luôn được sự ủng hộ đông đảo của nhiều người bởi vừa bảo vệ môi trường và tiết kiệm nhiên liệu trong thời đại năng lượng đang dần bị con người sử dụng hết. 

Thông tin động cơ xe CE04 mới nhất 

Được trang bị động cơ điện, BMW CE04 sử dụng công suất lớn kết hợp với bộ pin phù hợp. Nhờ vào sự kết hợp này, xe CE04 có thể cung cấp sức mạnh và tốc độ linh hoạt, phù hợp với các nhu cầu di chuyển trong đô thị và ngoài đô thị. Ngoài ra, xe điện CE04 cũng sẽ được trang bị phanh ABS và có thêm chế độ sử dụng phanh ABS pro để tùy chọn sử dụng trong điều kiện môi trường trơn trượt và hay những khúc cua khó. 

Đồng thời, thời gian tăng tốc của BMW CE04 cũng rất ấn tượng. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 - 50 km/giờ trong chỉ 2,6 giây từ khi khởi động xe. Điều này đảm bảo cho người lái cảm giác hưng phấn và thú vị khi di chuyển trên đường. 

Với mỗi lần sạc điện, bạn có thể di chuyển tối đa đến 130 km với chế độ sạc chỉ nhanh và thông thường với tốc độ tối đa có thể đạt đến 120 km/h. Tuy nhiên, trong điều kiện tình trạng giao thông đông đúc tại Việt Nam bạn vẫn nên chạy với tốc độ phù hợp để đảm bảo an toàn và pháp luật. 

Tiện ích nổi bật trên xe điện BMW CE04 

CE04 gần như được trang bị tương tự các mẫu xe tay ga của hãng và không có nhiều sự thay đổi. Tuy nhiên xe điện BMW CE04 vẫn đảm bảo những tiện ích mà người dùng cần trong quá trình di chuyển và sử dụng hàng ngày. 

Một số những tiện ích nổi bật nhất của xe điện BMW CE04 như sau: 

  • Vẫn được sử dụng núm xoay bên trái để điều chỉnh thông số ở màn hình phía đầu xe 

  • Màn hình kích thước 10,25 inch hiển thị đầy đủ các thông số kỹ thuật như dung lượng pin, chế độ lái,... 

  • Có 3 chế độ lái Eco, Rain, Road và chế độ và có thêm chế độ bổ sung Dynamic giúp tay ga phản ứng nhanh nhạy hơn trong lúc chạy 

  • Có 2 hộc đồ ở phía trước, bên trái được tích hợp cổng sạc USB cho điện thoại thông minh và bên phải là chỗ sạc điện cho xe 

  • Có cốp xe rộng dưới yên đựng được nhiều vật dụng cá nhân cần thiết 

  • Có sàn để chân rộng rãi và thoải mái tiện lợi.


Dự báo giá xe điện BMW CE04 khi nhập khẩu tại Việt Nam 

Hiện tại, xe điện BMW CE04 chưa có giá công bố chính thức tại Việt Nam. Tuy nhiên, thông tin tại Thái Lan xe đã có giá đến hơn nửa tỷ đồng với giá 24.800 USD. Nhiều người đồn đoán trong thời gian sắp tới mẫu xe điện viễn tưởng CE04 sẽ có khả năng phân phối chính hãng tại Việt Nam. 

Với uy tín và chất lượng của hãng xe BMW, nhiều người kỳ vọng rằng trong thời gian sắp tới, BMW CE04 sẽ có khả năng được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam, giúp người dùng dễ dàng tiếp cận và trải nghiệm những công nghệ tiên tiến và đẳng cấp của chiếc xe điện độc đáo này.

Địa chỉ bán xe giá rẻ, uy tín tại TP HCM và Bình Dương: 

Cửa hàng xe máy Nam Tiến 1: Số 338 Trần Hưng Đạo, KP. Đông B, Phường Đông Hòa, Dĩ An, TP Dĩ An, Bình Dương

Cửa hàng xe máy Nam Tiến 2: Số 21A Nguyễn Ảnh Thủ, KP2, Phường Hiệp Thành, Quận 12, TP.HCM

Cửa hàng xe máy Nam Tiến 4: Số 463B Nguyễn Thị Tú, Phường Bình Hưng Hòa B, Quận Bình Tân, TP.HCM (Đại lý Yamaha chính hãng ủy nhiệm của tập đoàn Yamaha Motor Việt Nam)

Cửa hàng xe máy Nam Tiến 5: Số 385 Tô Ký, Ấp Mới 1, Tân Xuân, Hóc Môn, TP.HCM









Linh Mochi - LauraDo
Linh Mochi - LauraDo

This is a short biography of the post author. Maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec vitae sapien ut libero venenatis faucibus nullam quis ante maecenas nec odio et ante tincidunt tempus donec.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cảm ơn bạn đã góp ý cho chúng tôi